Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Trải nghiệm tham quan Anh quốc

Thăm thú Anh quốc cùng với những chiếc vé máy bay du học Anh khi đi công tác, du học hay du lịch thì các quý khách cũng đừng bỏ qua cơ hội để thưởng ngoạn những địa điểm du lịch và tham quan nổi tiếng bậc nhất của đất nước Anh được phòng bán vé máy bay đi Anh , vé máy bay đi Anh giá rẻ Venus giới thiệu dưới đây nha.

Nhà tắm La Mã



Tìm hiểu văn hóa đất nước Anh thế kỷ 19, các quý khách du lịch không thể bỏ qua công trình nhà tắm La Mã. Đây là một quần thể kiến trúc quy mô đồ sộ, hết sức tráng lệ, nguy nga. Nơi đây có kiến trúc đặc biệt với các khu vực phòng tắm quy mô rộng lớn được tạo nên với những kiến trúc độc đáo, những đường hành lang hành lang đá trải dài rõ nét phong cách thời kì La Mã thu hút hàng triệu khách du lịch tới quốc gia Anh thường niên. Cùng phòng bán vé máy bay đi Anh , bán vé máy bay Anh , khách tham quan có cơ hội chiêm ngưỡng và trải nghiệm phương thức thư giãn thú vị này ở các khu vực như khu đền thờ La Mã, chuỗi suối thiêng cũng như nhà tắm La Mã.

Đại học Cambridge



Trường đại học Cambridge của Anh quốc là nằm trong nhóm những đại học danh giá và cổ kính nhất Thế giới. Trường Cambridge là viện nghiên cứu khoa học được tín nhiệm hàng đầu của Anh. Trường học phục vụ đầy đủ những nhu cầu nghiên cứu và học tập với các tòa nhà cùng với các khu vực, phòng chức năng tối tân và hiện đại nhất.

Hãy nhanh chóng đặt vé máy bay giá tốt ở phòng bán vé máy bay Anh Venus chúng tôi để có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất và dịch vụ bảo đảm nhất.

3. Dãy tường Hadrian



Khả năng xây dựng cũng như kết cấu vật liệu xây dựng nên bức tường thành đã đạt những đẳng cấp đáng ngưỡng mộ. Cho tới ngày nay, Hadrian vẫn trường tồn cùng thời gian với những di tích lịch sử và văn hóa có giá trị cao đã trở thành đề tài và cảm hứng của nhiều cuốn sách, bộ phim tuyệt vời. Đức vua Hadrian đã cho xây dựng tường thành này với vai trò như là một pháo đài vững chãi của Anh. Đây là công trình được xây dựng vào thế kỷ thứ 2 sau công nguyên và mang tên theo đức vua trị vì lúc bấy giờ – vua Hadrian.
Westminster Abbey



Khu kiến trúc với tầm cỡ hoàng tráng, đồ sộ, các hoa văn, đường nét tinh xảo thể hiện óc thẩm mỹ tinh tế của người dân Anh quốc luôn luôn làm các du khách phải thán phục. Quần thể cũng chính là nơi yên nghỉ của các thành viên trong hoàng tộc quốc gia Anh. Quần thể với kiến trúc Gothic độc đáo – Westminster là tập hợp các thánh đường lớn tại thủ đô của quốc gia Anh.

Đồng hành phòng bán vé máy bay đi Anh, vé máy bay Úc Venus chúng tôi tìm hiểu thật nhiều địa điểm và các nét đặc sắc, độc đáo của các quốc gia khác nhau trên thế giới với sự cam kết giá vé hấp dẫn nhất của chúng tôi nhé!

Phòng vé Venus
Số điện thoại:0915.383.643, (04) 858.555.72, (04) 627.335.68

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét