Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Những món ngon độc đáo Anh quốc

Kỳ này, phòng vé Venus, phòng vé máy bay đi Anh giá rẻ , vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng vị khách du lịch trải nghiệm độc đáo ẩm thực nước Anh: những món ẩm thực đặc trưng, các phong cách trình bày hấp dẫn của người Anh quốc nhé.

Anh quốc nổi tiếng trên toàn thế giới với những thực hiện món ăn tinh tế, độc đáo. Những đặc sản Anh quốc không chỉ đem đến cho những thực khách một suất ăn dưỡng chất mà ngoài ra còn đưa đến hương vị của sự tận hưởng.

Trong tất cả các món ngon hấp dẫn tới từ vùng đất này, quý vị không thể bỏ qua các đồ ăn đặc trưng sau đây:

Loại bánh Shepherd


Đặc sản bánh Shepherd là sự hãnh diện của nền ẩm thực quốc gia với mùi vị ngon tuyêt, không du khách có thể kìm lòng. Shepherd được nấu từ những phần thịt cừu tươi ngon nhất, chất lượng nhất. Để có được món bánh Shepherd ngon nhất, thịt cừu sẽ được đem vào xay nhuyễn. Món bánh đặc sản này thông thường được dùng kèm cùng sốt, rau củ trộn, thịt băm. Còn nữa, phủ trên bề mặt của bánh là một phần khoai tây nghiền với sắc vàng tươi, vị giòn, vô cùng hấp dẫn, tạo ra vẻ ngoài cực kỳ bắt mắt cho món bánh.

Món nướng Cornish


Chả nướng Cornish bắt nguồn từ Cornwall với tên gọi Cornish là một món ngon mà các bạn không thể bỏ lỡ khi đặt chân tới nước Anh với vé máy bay Anh , vé máy bay đi Mỹ . Đặc sản bánh ấn tượng này được chế biến từ những nguyên liệu gồm có hành tây, khoai tây, thịt bò, rau cải . Cornish là một bữa ăn ăn buổi trữa, rất được ưa chuộng bởi giới văn phòng Anh. Món Xúc xích Cumberland


Xúc xích heo Cumberland là một món ngon khác vô cùng được ưa chuộng ở quốc gia Anh. Đặc sản này được sản xuất từ các thành phần chủ yếu là thịt lợn nghiền với các loại gia vị, thảo mộc khác. Món ăn cùng phù hợp nhất với món Cumberland là khoai tây nghiền. Thêm vào đó, quý khách cũng nên thưởng thức đồ ăn này cùng với mù tạt để tăng thêm hương vị.

Đặt mua vé máy bay Anh giá khuyến mãi nhất, hãy gọi đến hotline: (04) 858.555.72, 0915.383.643, (04) 627.335.68

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét