Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Đặt vé máy bay đi Pháp giá hấp dẫn

Tới thăm quốc gia Pháp cùng vé máy bay Pháp,

vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, đặt vé máy bay đi Pháp, các khách du lịch bốn phương có thể tham quan các miền đất với những cung điện đặc sắc, các cảnh sắc tự nhiên thơ mộng các cảnh đẹp thiên nhiên thơ mộng cùng với những bờ biển nắng gió, những cung điện độc đáo.

Thành phố Nice




Với đặc trưng khí hậu Địa Trung Hải dịu mát, nhịp sống đầy bùng nổ và sôi động, các bãi biển trải dài tạo cho thành phố Nice trở thành một trong các địa điểm cuốn hút quan khách hàng đầu. Thành phố Nice đưa đến sự thư giãn cho các vị khách. Các dãy phố nhỏ cùng những hẻm nhỏ chạy dài tạo nên một thứ cảm giác khôn tả trong trái tim mỗi du khách.

Thành phố Nice là thành phố đăng cai những sự kiện lễ hội lớn như lễ hội hóa trang, sự kiện âm nhạc tháng 6, lễ hội Carnaval, ngày lễ pháo hoa,... Các địa điểm tham quan đặc sắc là dãy phố Vieille Ville, lâu đài trên đồi. Đặt chân tới Nice, các bạn sẽ trải nghiệm các kỷ niệm thú vị và đáng nhớ với của đại lý máy bay,

vé máy bay đi Pháp

, đặt vé máy bay đi Pháp Venus.

Thành phố Strasbourg




Strasbourg tạo ấn tượng đặc biệt với những vị khách du lịch với sự kiều diễm, lộng lẫy cùng những kiến trúc nhà ở ấn tượng thả bóng xuống các kênh đào xanh trong. Thuộc ở phía đông bắc nước Pháp, Strasbourg đã trải qua hàng ngàn năm xây dựng cũng như phát triển. Đây là chốn giao lưu buôn bán quan trọng của quốc gia Pháp và cũng như toàn Âu châu.

Các điểm đến ấn tượng nhất của nơi đây gồm có: dãy nhà cổ La Petite France với các nhà cổ độc đáo, Orangerie Park với các cây cam thơm ngọt, trĩu nặng; lâu đài Rohan Palace với lối kiến trúc ấn tượng, cổ xưa.

Thành phố cảng Bordeaux




Bordeaux tọa lạc ở miền Tây quốc gia Pháp, soi bóng Garonne xanh trong. Nổi tiếng bởi các khu thương mại sôi động, các phong cách nghệ thuật độc đáo, các công trình kiến trúc thú vị, các cụm di tích lịch sử. Khi ghé thăm thành phố này, du khách đừng nên bỏ qua cơ hội thưởng lãm nhà hát Grand Theatre - một công trình đặc sắc của thành phố.

Rạp hát được cho là biểu tượng của Bordeaux. Công trình theo phong cách kiến trúc của Hy Lạp thời cổ đại với những nhấn nhá thú vị, mang tới vẻ duyên dáng và lộng lẫy.


Đặt vé máy bay đi Pháp

giá thấp đặc biệt, hãy liên hệ đến tổng đài: (04) 858.555.72, (04) 627.335.68, 0915.383.643

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét