Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Đặt vé máy bay đi Đức ưu đãi khủng

Đồng hành với phòng vé máy bay đi Đức,

vé máy bay Tết 2016

và cùng nhau khám phá một vài lễ hội truyền thống cổ xưa đậm đà bản sắc nước Đức.

1.Lễ hội beer tại thành phố Munich




Lễ hội bia beer tại thành phố Munich hay có cái tên là Oktoberfest và đây là một lễ hội hấp dẫn nhất Thế giới. Lễ hội beer tại Munich – nước Đức hàng năm hấp dẫn hàng triệu lữa khách trên toàn thế giới đến tìm hiểu. Lễ hội đã được diễn ra 181 lần và được tiến hành khoảng giữa tháng 9 dương lịch đến hết tuần đầu tiên của tháng 10 dương lịch. Rất đông quán xá bán hãng bia có nguồn gốc khác nhau. Số đông các quán xá bắt đầu bày bán các loại bia vào lúc 10h sáng đến 23h30 cùng ngày trong các buổi lễ hội được diễn ra. Một số yếu tố độc đáo ở vào thời điểm diễn ra lễ hội. Vào thứ 3 của các tuần được coi là ngày gia đình và vào ngày của gia đình thì ca mẹ cùng những đứa con của họ sẽ cùng nhau tham gia một số trò chơi giải trí được tổ chức bởi các gian hàng
Quý vị truy cập vào trang web của đại lý Vé máy bay đi Đức,

Vé máy bay đi Singapore

Venus để khám phá thêm các lễ hội truyền thống độc đáo nhất ở Đức nhé!

2. Lễ hội “Ngày thứ hai hoa hồng”




Lễ hội ngày thứ hai hoa hồng còn có tên gọi khác là: Rosenmontag. Đây là lễ hội khá hấp dẫn tại Đức. Lễ hội này hấp dẫn số lượng lớn lữ khách từ các nơi trên thế giới tới tìm hiểu những trò chơi tại đường phố Cologne. Düsseldorf và Mainz trong ngày thứ Hai truyền thống sẽ tổ chức những cuộc diễu hành có về các hình nộm được làm từ giấy bồi,mô phỏng lại hình dáng của các nhân vật nổi tiếng.

3. Lễ hội bí ngô được tổ chức ở Ludwigsburg




Lễ hội bí ngô tổ chức tại Ludwigsburg được nhân dân Thế giới nhắc tới với biệt hiệu “lễ hội bí ngô lớn nhất Thế giới”. Lễ hội được tổ chức mỗi năm một lần vào khoảng: 1 tháng trước khi lễ hội Halowin được tổ chức. Đây là điều kiện dànhcho các tác giả trưng bày những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc được tạo ra từ bí ngô. Các sản phẩm này góp phần tạo nên màu sắc tươi đẹp cho lễ hội đó chính là sắc màu của 500 ngàn quả bí ngô thuộc 450 loài khác biệt. Vào thời gian lễ hội bí ngô được tiến hành thì đa số các hoạt động văn hóa truyền thống vẫn được tổ chức đầy hào hứng. Tới đây, các du khách du lịch Đức không chỉ được khám phá các hoạt động văn hóa độc đáo mà còn có điều kiện nếm thử các món ăn ngon được chế biến từ các loại bí ngô khác nhau tạo nên sự hấp dẫn riêng biệt cho lễ hội bí ngô ở Đức.

Vé máy bay đi du lịch Đức

được mua tại Venus, các du khách sẽ có dịp tìm hiểu các lễ hội truyền thống đặc sắc khác ở nước Đức .
Liên hệ số máy để đăng ký vé máy bay đi Đức: (04) 858 555 72/ 0914 642 785/ (04) 627 33 568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét