Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Đặc sản bánh Trifle quốc gia Anh

Cùng với phòng vé bán vé máy bay Anh , vé máy bay đi Anh giá rẻ tìm hiểu và khám phá về đặc sản bánh Trifle danh tiếng của Anh quốc.

Đất nước Anh không chỉ được nhắc tới như là dải đất của những lâu đài tráng lệ, bí hiểm, các thắng cảnh hấp dẫn mà còn nổi tiếng với vai trò là ngôi nhà của những đặc sản bánh đặc biệt đặc trưng nhất Thế giới. Trong những đặc sản bánh thơm ngon ấy, các bạn không thể bỏ qua loại bánh đặc sản trifle - một tặng phẩm đến từ vùng Ăng – lê, đất nước Anh.


Đó thực sự là một món ẩm thực đáng để các du khách tân hưởng thử khi có dịp đồng hành đại lý bán vé máy bay Anh , bán vé máy bay Anh Venus đặt chân đến đất nước Anh. Bánh Trifle là khởi nguồn cảm hứng bất tận của rất nhiều đầu bếp danh tiếng. Giờ đây, tại vương quốc Anh có đến hàng chục loại bánh Trifle với phong cách và hương vị được biến đổi mới mẻ, rất thú vị.

Món ăn Trifle luôn mang tới sự ưng ý tuyệt đối và nhận được nhiều cảm tình thương mến của khách du lịch. Ai đã một lần trải nghiệm đặc sản này sẽ không thể quên được mùi vị tuyệt hảo của món ăn này. Trifle hấp dẫn là món ăn luôn có mặt ở các bạn tiệc thịnh soạn theo phong cách phương Tây với vij trí là đồ ăn tráng miệng. Đặc sản bánh quyến rũ bởi phần vỏ bánh nhẹ và không bị chắc, mềm mịn, sự phối hợp tinh tế giữa hương vị của các loại quả tự nhiên cùng với chút ngậy thơm của kem tươi.



Loại bánh Trifle là sự phối hợp tỉ mỉ nhất của màu sắc và hương vị, trifle đưa đến sự thư giãn và tận hưởng hoàn toàn cho mọi giác quan. Đặc sản Trifle được chế biến từ lượt bánh sampa được ngâm với hương ngọt thơm của các loại vang nho tuyệt hảo, cùng với đó là lớp trứng custard thơm ngậy đặc biệt của nước Anh. Trên cùng của bánh là phần các loại siro hoa quả, kem tươi cùng trái cây tươi.

Để đón các chuyến bay đến Anh từ Việt Nam, các bạn có những lựa chọn dịch vụ hàng không của dưới đây: Vietnam Airlines, Asiana Airlines, Aeroflot, Korean Airlines, China southern airlines, Cathay Pacific, Eva Air, China southern airlines,… Đại lý vé máy bay Venus địa chỉ cung cấp, vé máy bay đi Đài Loan giá thấp nhất.

Đặt mua vé máy bay đi du lịch Anh nhất tại Đại lý bán vé máy bay Anh, vé máy bay Úc Venus.

SĐT: 0914.642.785 / 04.85855572 / 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét