Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Những địa điểm xinh đẹp nhất của thủ đô Moscow

Đồng hành với phòng bán vé máy bay đi Nga , giá vé máy bay đi Nga giá rẻ , khám phá nhịp sống ở thành phố Nga - Moskva.

Biểu tượng của thành phố Moscow là người kỹ sĩ cầm giáo, cưỡi trên lưng bạch mã đang hạ gục với rồng. Mátx- cơ - va là thủ đô của đất nước Nga và là tài chính, giao thông vận tải, kinh tế, trung tâm chính trị, giáo dục chủ yếu .



Mỗi vị khách du lịch đến này hẳn là sẽ có nhiều niềm mến thương và cảm xúc riêng khi được nhìn ngắm tận mắt nét đẹp của các những cung điện tráng lệ, những điểm đến chứa đựng những giá trị lịch sử danh tiếng, công trình kiến trúc lâu đời,... Moskva là một thành phố xinh đẹp và sâu lắng, chứa đựng gần một ngàn năm lịch sử hùng tráng của quốc gia Nga.

Khu quần thể quảng trường, nhà bảo tàng, nhà thờ lớn, cung điện với những kiểu kiến trúc đặc sắc mang các dấu ấn lịch sử ngay trong trung tâm thành phố Moscow, là điểm tham quan trước hết để các khách du lịch, tham quan đến thưởng ngoạn khi đến với thủ đô Moscow cùng bán vé máy bay Nga , vé máy bay .

Điện Kremlin


Khu kiến trúc đó bao gồm các cung điện, viện bảo tàng, nhà thờ, cơ quan chính phủ,... Mỗi công trình kiến trúc là những thực thể độc đáo gắn bó mật thiết với những thời kỳ lịch sử của Nga. Ở giữa điện Kremlin là điện Amoury, hiện tại là bảo tàng phong phú và cổ kính nhất, trưng bày các kỷ vật giá trị của các gia đình quý tộc thủa xưa khăn choàng đính trang sức quý, mũ miện đính kim cương cho đến các cỗ xe ngựa,... Cung điện Kremlin tọa lạc giữa lòng Mátx- cơ - va, trên một ngọn đồi với chung quanh bởi các bức tường thành kiên cố với 20 ngọn tháp.

Thánh đường lớn St.Basil's


Nga có khá nhiều thánh đường nguy nga và có lịch sử lâu đời nhất thế giới. Tòa nhà thánh St.Basil's là hình ảnh nổi tiếng và độc đáo nhất. Tòa nhà thánh lớn St.Basil's tọa lạc ngay sát Quảng trường đó, được bao quanh bởi tám nhà thờ nhỏ, được xây dựng với vật liệu gạch với lối kiến trúc hình tháp.

Các nhà thờ đều có mái vòm riêng, hình củ hành với các sắc nổi bật và những đường nét khác nhau, tạo nên những công trình kiến trúc hết sức độc đáo.

Bên cạnh Cùng với đó, khách du lịch cùng phòng bán vé máy bay Nga, vé máy bay Úc  nên thực hiện một chuyến khám phá cuộc sống dưới lòng đất với xe điện ngầm. Toàn bộ nhà ga tầu điện ngầm ở Mátx- cơ - va được lát bằng đá hoa cương với nhiều những hàng cột trang trí bằng các kiệt tác hội họa nghệ thuật mang tính hiện thực.

Để đăng ký vé máy bay giá rẻ nhất, hãy liên hệ cho đại lý bán vé máy bay Nga Venus các bạn nhé.

Số điện thoại: (04) 858.555.72, 0915.383.643, (04) 627.335.68

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét