Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ kèm theo những chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Ghé thăm Mỹ cùng các tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

vé máy bay đi Anh giá rẻ

để khai phá những vẻ đẹp rất riêng của những phố thị nổi tiếng hấp dẫn các du khách quốc tế như thành phố New York, thành phố San Francisco, thành phố Miami, thành phố Los Angeles,...

1. Thành phố New York




Mường tượng đến thành phố New York, người ta không thể không nhớ đến những bảo tàng đẳng cấp quốc tế , tượng Nữ Thần Tự Do, con phố tài chính Wall nhộn nhịp, tòa nhà cao tầng Empire State,... Bất kỳ ai đến nơi này cũng vui thích rộn ràng khi nhìn thấy những nhạc công, nghệ sĩ đường phố, cảm thấy bất ngờ với sự hào nhoáng của quảng trường Times Square, thích thú khi gặp những cư dân thân thiện đang chào bán hàng thủ công ở công viên Union Square. Toàn bộ những nét mới lạ ấy tạo nên những tình cảm rất khác mà ta chỉ có thể tìm thấy ở New York.

2. Thành phố Los Angeles




Thành phố Los Angeles được nói đến nhiều với hai địa điểm du lịch : bãi biển xinh đẹp Venice Beach, vườn điện ảnh Hollywood. Vườn điện ảnh Hollywood mê hoặc khách tham quan bởi sự lộng lẫy, hoa lệ và ánh hào quang của các diễn viên điện ảnh nổi tiếng hàng đầu trên toàn thế giới. Ngược lại, ở một phần khác của thành phố Los Angeles, bãi biển Venice nổi tiếng bởi vẻ đẹp uyển chuyển và lối sống cởi mở. Tới đây cùng các tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

vé máy bay đi Anh

quý khách sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái.

3. Miami và bờ biển Miami




Cuộc sống tại thành phố Miami được ví với một khúc ca với tiết tấm sôi động, vui tươi, nhộn nhịp, mặc cho đêm hay ngày. Bãi biển phía Nam Miami tràn đầy nắng vàng, thu hút nam thanh nữ tú từ mọi miền, kể cả các trạm cứu hộ cũng được xây dựng và thiết kế với các phong cách nghệ thuật rất riêng. Ocean Drive, sau khi hoàng hôn buông xuống được chiếu sáng bởi những ngọn đèn nê - ông đủ màu sắc, bỗng nhiên trở thành một miền nước uyển chuyển, mềm mại, độc đáo.

4. Thành phố San Francisco




Hãy nhanh tay mua

vé máy bay Mỹ

để tìm hiểu những nét đẹp rất độc đáo ở thành phố San Francisco trong mỗi mùa, mỗi kiểu thời tiết. Và những ngày đẹp trời, người ta sẽ đi bộ trong khuôn viên công viên Golden Gate, lang thang trên bãi biển, ngắm nhìn cây cầu cổng vàng vốn là biểu trưng cho Los Angeles. Còn trong những ngày thời tiết không tốt lắm, người ta lại chuộng đi du lịch trên loại phương tiện truyền thống ở thành phố Los Angeles này - xe điện hay tham dự một tour dạo quanh thành phố, tham quan các ngôi nhà nằm rải rác trên các sườn dốc trong thành phố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét