Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Mua vé máy bay đi Anh giá rẻ cùng với những ưu đãi hấp dẫn

Cất cánh cùng trung tâm vé máy bay Venus để sở hữu các chiếc vé máy bay Anh

vé máy bay đi Anh giá rẻ

chất lượng nhất, những chuyến hành trình yên tâm nhất.
Quốc gia Anh là mảnh đất của những sự kiện và công trình lịch sử, văn hóa tuyệt vời nhất và những người dân hiếu khách. Mỗi thành phố lớn tại quốc gia Anh đều không thể thiếu các viện bảo tàng, nhà trưng bày nghệ thuật, nhà hát Opera được cả Thế giới biến tới. Các quan khách không thể bỏ lỡ những điểm đến sau khi tham quan tại vương quốc Anh.

1. Bức tường Hadrian



Tường Hadrian trải dài 117 ki lô mét từ biển Iceland tới biển Bắc. Bức tường Hadrian do những người thời La Mã tạo nên nhằm để bảo vệ vững chắc thuộc địa Britannia chống lại những bộ tộc của Scotland. Tường Hadrian được xây dựng vào năm 122 sau công nguyên, với sự chỉ đạo của đức vua Hadrian. Bức tường được hoàn thành trong vòng 6 năm. Ngày nay, chỉ còn lại một vài đoạn của bức tường nổi tiếng này. Tuy nhiên, đó vẫn chứa đựng các giá trị lịch sử, văn hóa đáng quan tâm

2. Tòa nhà Warwick



Tòa nhà Warwick được làm bằng gỗ, được đức vua William cho xây dựng năm 1063. Tới thế kỉ thứ 12, lâu đài Warwick được trùng tu và xây dựng lại bằng chất liệu đá. Trải qua bom đạn chiến tranh ác liệt, phần bên ngoài của tòa lâu đài được củng cố vững chắc. Nơi đây chính là một trong các đặc điểm dễ nhận biết nhất của lối kiến trúc quân đội vào thế kỷ 14. Năm 2001, Warwick đã được đưa vào danh sách 10 công trình kỳ niệm và lâu đài hàng đầu ở đất nước Anh.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ đại lý máy bay Venus hoặc tìm hiểu thêm trên những website để nắm giữ những chiếc

vé máy bay đi Mỹ

giá hấp dẫn nhất .

3. Hồ District



Hồ District tọa lạc tại tỉnh Cumbria ở Tây Bắc nước Anh. District là công viên cấp quốc gia lớn nhất của nước Anh. Nét hấp dẫn của nơi đây chính là những khung cảnh độc đáo của núi đồi và mặt nước. District là điểm tản bộ và leo núi yêu thích của thủ tướng nước Anh. Mỗi năm có hàng triệu du khách quốc tế tới nơi đây.

4. Tòa tháp của London



Từ năm 1100 cho đến nửa thế kỷ 20, người ta sử dụng tòa tháp như là một nhà tù. Nhưng trước đó, tòa nhà là cung điện của hoàng tộc Anh. Tòa tháp được tìm thấy mùa đông năm 1066, nó là một phần trong cuộc xâm chiếm Nooc-Măng của quốc gia Anh. Tòa tháp London được mệnh danh là “tòa tháp có ma” nổi tiếng nhất ở Anh quốc. Du khách có thể nghe đến nhiều câu chuyện đáng sợ về những hồn ma ám ảnh trong tòa tháp của London.

5. Dãy đồi Scotsworld


Scotsworld là một dãy bao gồm các ngọn đồi không quá dốc thuộc phía Nam miền trung nước Anh. Độ cao lớn nhất của dãy đồi chính là 330 mét. Nơi đây nổi tiếng với những ngôi làng được tạo ra bằng vật liệu đá. Nhiều người tin là Scotsworld xứng tầm đại diện cho danh thắng Anh quốc.
Đại lý Venus rất vinh dự đưa tới quý khách hàng tấm

vé máy bay đi Pháp

tốt nhất của tất cả các hãng bay uy tín nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét