Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Đăng ký vé máy bay du học Mỹ ưu đãi hot

Cùng các chiếc vé máy bay Mỹ tốt nhất,

vé máy bay đi Anh giá rẻ

và đại lý vé máy bay Venus giúp quý vị chuẩn bị hành trang du học cũng như có được các hành trình thú vị nhất.

Hành trang không thể thiếu khi chuẩn bị cho trải nghiệm du học ở đất nước Mỹ


1. Hộp đồ y tế và đồ dùng riêng




Lúc mới đến đất Mỹ, các du học sinh nên chuẩn bị cho mình các loại thuốc thông dụng có công dụng trị ho, cảm, đau đầu... Bên cạnh đó, chuẩn bị các đồ dùng riêng như sữa tắm, bàn chải... Sẽ giúp các bạn bớt được một khoản chi phí tương đối lớn bởi giá tiêu dùng tại Mỹ rất đắt đỏ.

2. Chuẩn bị trang phục




Với khối lượng hành lý có hạn, sinh viên du học không cần thiết sắp xếp đồ mùa đông nếu như bạn tới du học tại những địa điểm nhiệt độ nóng suốt cả năm, ví dụ như các bang Houston, Texas. Thêm vào đó, để ứng đối với nhiệt độ thấp, đồ mùa đông mua tại nước ngoài chắc chắn tốt hơn hẳn. Nghiên cứu thông tin về thời tiết tại nơi mà các bạn học tập và nghiên cứu trước khi du học sẽ rất hữu ích trong khâu chuẩn bị trang phục.

3. Thiết bị điện tử




Dựa trên lời khuyên của những sinh viên, học sinh du học đi trước, điện thoại và laptop là những thiết bị điện tử nổi tiếng về sự hiện đại và chất lượng tốt với mức giá rất phải chăng, đôi khi có phần còn không cao bằng so với trong nước. Do đó nếu như chưa có điện thoại hay máy tính, bạn nên đợi tới khi mua sắm sau khi sang Mỹ.
Cùng Venus và

vé máy bay đi Anh

chuẩn bị tốt nhất cho chuyến của bạn nhé!

4. Đồ dùng và dụng cụ học tập




Những dụng cụ, đồ dùng học tập và nghiên cứu như bút chì, máy tính, thước kẻ và sách vở,... Ở nước ngoài, cụ thể hơn là Mỹ, có giá khá đắt. Vậy nên các sinh viên, học sinh du học nên mang theo để dùng trong thời gian mới tới Mỹ.

5. Quy định về hành lý ở Mỹ


Căn cứ vào của hải quan Mỹ, mỗi du học sinh có thể kí gửi 2 valivới tổng khối lượng lớn nhất là 46 ki lô gam và tổng chiều cao, chiều dài và chiều rộng của va ly nhỏ hơn 158 xen ti mét. Đối với hàng xách tay, những hãng hàng không khác nhau có các quy định riêng. Thông thường hành lý xách tay có khối lượng không được lớn hơn 7 cân. Bởi vậy các quý vị hãy chắc rằng hành lý bạn không vượt quá số khối lượng được quy định, bằng không các bạn sẽ cần phải bỏ lại đồ đạc thừa tại cảng hàng không hoặc phải cộng thêm phí cho lượng hành lý thừa.
Venus - người bạn đường tuyệt vời dành cho quý khách hàng. Hãy nhanh chóng đăng ký vé máy bay Mỹ,

vé máy bay đi du học Mỹ

ở Venus bạn nha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét