Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Đăng ký vé máy bay đi du lịch Mỹ khuyến mãi lớn

Cùng đại lý

vé máy bay đi Anh giá rẻ

Venus tìm hiểu văn hóa ẩm thực Hoa Kỳ
Hoa Kỳ Mỹ là quốc gia đa dạng về sắc tộc và văn hóa, do vậy phương pháp chế biến và thưởng thức món ăn ở Mỹ cũng rất đa dạng. Dù vậy, phong cách ăn uống Mỹ có thể được gọi tên ở bất cứ nơi nào với điểm đặc trưng riêng biệt.

1. Bữa sáng kiểu Mỹ




Người Mỹ, nói chung không coi trọng bữa sáng bằng Phương Đông.Bởi họ muốn ăn kiêng thêm nữa họ thường bận bịu với công việc. Danh sách món ăn hay xuất hiện nhất trong một bữa sáng kiểu Mỹ là đôi chút sữa tươi với ngũ cốc hay bánh nướng quết bơ làm từ hạt dẻ (peanut butter) ăn với sinh tố hoa quả hoặc một ly cà phê. Bữa sáng thịnh soạn hơn bao gồm trứng rán, bánh mỳ nướng, nước ép hoa quả, thường được nấu vào những dịp cuối tuần.Quý vị sẽ có cơ hội thưởng thức những bữa ăn theo phong cách Hoa Kỳ khiđặt mua vé máy bay đi Mỹ,

vé máy bay đi Mỹ

tại đại lý Venus chúng tôi

2. Bữa trưa




Thời gian nghỉ trưa đối với những doanh nghiệp và công ty tại Mỹ thường rất ngắn chỉ từ 30 đến 60 phút. Chính bởi lẽ đó, những cán bộ, nhân viên thường ăn ngay ở công ty, các đồ ăn cũng tương đối đơn giản. Một vài nhân viên, cán bộ, công, nhân viên nấu bữa ăn trưa trước ở nhà nhưng bữa trưa quen thuộc nhất của người dân Mỹ có thể là bánh mỳ sandwich vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm chi phí. Đây là loại bánh mỳ có hai miếnglát bánh mỳ ép lại với nhau, bên trong được phết với nước sốt, bơ, mù tạc và kẹp ở giữa là thịt, gà, phomat, cá, đôi khi sandwich lạnh được chế biến bởi phomat, lạc, bơ, mứt, giăm bông, sốt cùng với các miếng thịt cừu, gà tây, xà lách, cà chua, cá ngừ, thịt bò .

3. Cơm tối




Cơm tối được coi là bữa ăn chính trong ngày và thường bắt đầu vào lúc 6 giờ chiều. Bữa tối bao gồm các món: món chính, đồ uống, tráng miệng, khai vị. Các món khai vị thường gặp như bánh mỳ, món nộm, súp, bơ; món chính có thể là beefsteak, các món từ thịt cừu, hải sản, gà, vịt; món tráng miệng bao gồm bánh pudding , kem. Người Mỹ thường uống bia, soda, nước ngọt, rượu vang đỏ hoặc trắng, sinh tố trái cây, coca cola vào các bữa tối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét