Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Đặt mua vé máy bay học sinh du học Đức khuyến mãi hấp dẫn

Vé máy bay học sinh du học Đức,

vé máy bay đi Anh giá rẻ

–Đức là nước có chất lượng đào tạo và giáo dục thuộc top đầu trên toàn cầu và bằng cấp được công nhận trên nhiều nước trên toàn thế cầu.

Khi đặt mua vé máy bay học sinh du học Đức,

vé máy bay đi Anh

ó 6 bang ở Đức thu học phí, các bang còn lại miễn phí hoàn toàn, sinh viên, học sinh được miễn hoàn toàn học phí hoặc học phí đặc biệt thấp (chỉ khoảng 80E/tháng).Nước Đức nằm ở giữa Châu Âu, gần Đan Mạch, Lúc - xăm - bua, Pháp, Thụy Sỹ, Bỉ, Hà Lan. Đức là một trong những thành viên sáng lập ra Liên minh châu Âu - EU và là nước có số dân đông nhất trong khối Liên Minh Châu Âu. Đặc biệt Đức còn là một thành viên nằm trong tổ chức G8 và khối quân sự NATO. Thủ đô, trụ sở chính của chính phủ nằm tại thành phố Berlin.

Chi phí sinh hoạt ,và học tập ở thủ đô Berlin so sánh với những thành phố khác là rất thấp. Ví dụ để học tập tại trường ĐH Kinh tế & Luật ở Đức bạn sẽ phải trả 250 euro cho mỗi học kỳ. Đó là cả chi phí đi lại các phương tiện công cộng, do đó, sinh viên, học sinh có thể di chuyển trong thành phố mà không phải trả thêm bất kì khoản chi phí nào khác, ngoài ra nó còn gồm cả phí đóng góp và khoản phí quản lí của trường ĐH.Ngoài ra những sinh viên sẽ được chính phủ cho phép làm thêm 90 trong một năm với mức lương trung bình 7 Euro/h tức là khoảng 5040 Euro trong một năm. Với số tiền này, các học sinh, sinh viên có thể đủ tiền trang trải những chi phí của mình.Sau khi tốt nghiệp những sinh viên có cơ hội được ở lại có việc làm tại nước Đức và chính phủ Đức luôn luôn tạo điều kiện tối ưu cho sinh viên gia hạn visa cho sinh viên.

Nếu có nhu cầu nghiên cứu đến Đức thì du học sinh nên có kế hoạch một năm trước đó, bởi vì tổ chức hành chính của nước Đức rất chặt chẽ và đòi hỏi phải có khoảng thời gian nhất định để hoàn thành mọi thủ tục. Trên đây là những thông tin cho sinh viên Việt Nam có ý định du học tại Đức.Ngoài ra, các sự kiện lễ hội tuyệt vời.Ở những lễ hội ấy, khách du lịch có thể chìm vào những vũ điệu sôi động và những điệu nhảy truyền thống của người dân Đức.Những hãng hàng không có

vé máy bay du lịch Anh

, Mỹ, Pháp, Đức: Asiana Airlines, Vietnam Airlines, Korean Airlines, Cathay Pacific, Air France, Japan Airlines

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét