Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Vé máy bay đi Mỹ khuyến mãi hấp dẫn

Cùng đồng hành với những tấm vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Pháp , giá khuyến mãi đặc biệt nếm qua thế giới đặc sản ẩm thực nức tiếng của Mỹ sôi động nhé.


Song hành các công trình kiến trúc tầm cỡ, cảnh sắc thiên phú thú vị thì đặc sản ẩm thực tại đất nước này cũng là một nhân tố hấp dẫn quan khách bốn phương. Quý vị đừng chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng gọi đến hotline của đại lý Venus chúng tôi để tham gia các hành trình trải nghiệm ẩm thực thơm ngon với chiếc vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Anh ,.. Giá ưu đãi bất ngờ nhất.

Số máy liên hệ:04.62733568 / 0914.642.785 / 04.85855572

Các đặc sản ẩm thực đất nước Mỹ

Đặc sản Falafel
Falafel là món khai vị chế biến từ tỏi, nước chanh, đậu xanh, dầu ô liu và vừng,... Rất phổ biến ở Mỹ. Cách chế biến nón đặc sản này không chút cầu kỳ, chỉ cần cho đỗ xanh đã xay nhuyễn, trộn đều cùng các nguyên liệu khác, nêm gia vị hài hòa, tạo hình thành những viên vừa ăn và để hoàn thiện món ăn bạn chỉ cần chiên vàng là được. Với chỉ chút ít thời gian và sự khéo léo, món Falafel tuyệt vời đã sẵn sàng để các quý khách thưởng thức. Đây quả thực sự là một món quà ngon miệng, một lựa chọn chính xác cho vị khách du lịch.


Pizza Mỹ
Những nguyên liệu tạo ra món ăn hấp dẫn này gồm có: pho mát, bột mỳ, cà chua bên cạnh đó là nhiều loại thành phần tươi ngon khác nhau như: hải sản, thịt gà, thịt bò, dăm bông, nấm tươi, lạp xưởng, xúc xích,... Những sự phối hợp bổ dưỡng này đem tới mùi vị tuyệt vời, làm say mê du khách. Pizza là món ăn được những người dân Mỹ cũng như những khách tham quan năm châu yêu chuộng nhất.

Món cuộn Burrito
Món cuộn Burrito là loại bánh cuốn có thành phần là thịt bò, gạo hoặc là hạt đỗ. Ngoài các thực phẩm thường gặp đó, bánh burrito cũng có rất nhiều phương thức chế biến khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: phô mai, bơ, kem chua, lợn, bò, gà,... Và cuộn lại và thưởng thức. Burrito này là sự pha trộn của nét đặc sắc của ẩm thực Mỹ và Mexico.


Để có vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Mỹ các bạn có thể sử dụng những hãng hàng không nội địa và ngoại địa: Asiana Airlines, Air France, Eva Air, Cathay Pacific, Vietnam Airlines, Korean Airlines, China southern airlines, Aeroflot,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét