Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Vé máy bay đi du lịch Anh khuyến mãi hấp dẫn

Cùng chiếc vé máy bay đi du lịch Anh, vé máy bay Mỹ tìm hiểu Luân Đôn - một thành phố náo nhiệt nhất trên thế giới!

Thủ đô London là một thành phố vừa náo nhiệt, vừa có chiều sâu lịch sử , luôn giữ vững vị trí top đầu ở mọi những lĩnh vực từ những bộ sưu tập thời trang nhất đến nghệ thuật ẩm thực . Đúng là không có điểm đến nào thú vị hơn để du lịch, tham quan bằng thành phố London khi đăng ký vé máy bay đi du lịch Anh, vé máy bay Pháp và đặt chân đến Anh quốc.


Những lý do khiến cho chuyến tham quan thành phố London vô cùng hấp dẫn

Những địa danh nổi tiếng

Không có gì hấp dẫn hơn du lịch những địa danh nổi tiếng như: Tháp đồng hồ Big Ben, nhà thờ Thánh Paul, tòa nhà Quốc hội Anh. Những điểm đến này tạo các dấu ấn khó quên trong lòng mọi vị khách bốn phương. Du khách có thể chọn lựa đi bộ giữa những địa danh này khác để nhìn ngắm những điều thú vị dọc theo các đường phố, hoặc đi bằng xe điện ngầm, xe buýt để có được cái nhìn tổng quát về thủ đô xinh đẹp này Anh.


Những thức ăn hấp dẫn

Luân Đôn quả thực là một vương quốc của các đô ăn ngon nổi tiếng. Tại đây, có vô số món ngon để khách du lịch quốc tế nếm qua với giá cả tương đối rẻ. Bạn có thể thưởng thức ẩm thực tại dãy nhà hàng Ý, quán rượu kiểu Anh, hộp đêm Nam Mỹ, phố Trung Hoa,...

Đi lại thuận tiện

Giao thông ở London được nhận định là một trong những mạng lưới giao thông tốt nhất tại Châu Âu. Tầu điện ngầm giúp bạn tới toàn bộ các địa danh của thủ đô với giá cả tương đối thấp tạo điều kiện cho việc di chuyển được nhanh chóng tới bất cứ địa điểm nào. Khách du lịch dễ dàng tìm ra ga tàu điện và chỉ vài phút là bạn đã đến nơi cần đến. Tương tự, thành phố Luân Đôn có mạng lưới xe lửa để đi các địa điểm xa hơn, phục vụ 24/7


Khách sạn nguy nga

Hệ thống những nhà khách sang trọng sẽ khiến các du khách quốc tế cảm thấy ngạc nhiên. Nghệ thuật kiến trúc đa dạng từ kiểu bề thế thời phong kiến cho đến những khu nhà khách xinh xắn, ấm cúng có thể thỏa mãn mọi thị hiếu. Thủ đô Luân Đôn là thành phố đón tiếp quan khách đến với Khách sạn Ritz, Lanham nổi tiếng. Hãy cùng đặt vé máy bay Anh , vé máy bay du lịch Anh để ghé thăm thủ đô Luân đôn tươi đẹp nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét