Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Vé máy bay đi du học Pháp giá đặc biệt nhất

Vé máy bay đi du học Pháp – chiếc vé dẫn các quý vị tới với nền đào tạo đẳng cấp của Pháp. Vé máy bay đi du học Pháp, vé máy bay Anh được gửi tới các bạn học sinh với mức ưu đãi cao, gửi tới cho du học sinh các hành trình du học thuận lợi nhất, đường bay thích hợp chỉ có ở đại lý vé máy bay Venus




Gọi Số điện thoại đại lý vé Venus để đăng ký vé máy bay đi du học Pháp, vé máy bay Mỹ giá rẻ:
04.85855572 / 04.62733568 / 0914.642.785



Tổng quan thông tin du học Pháp


Pháp có nền giáo dục rất gần gũi và cởi mở. Trải dài theo đất nước Pháp, những trung tâm giáo dục và cơ sở đào tạo được phân bố đều khắp, đem đến những cơ hội học tập tốt nhất cho các học sinh du học. Đào tạo được chính phủ Pháp quan tâm một cách đặc biệt, 20% ngân sách nhà nước được dành riêng cho sự nghiệp trồng người. Hàng năm, các sinh viên đại học ở Pháp sẽ được tặng những suất học bổng trị giá 6 ngàn ơ - rô.



Các do những trường đại học trao tặng có giá trị trên hầu hết đất nước trên Thế giới. Những tấm bằng này rất có giá trị bởi nó là sự ghi nhận khả năng. Những học viên sau khi tốt nghiệp và nhận được bằng sẽ là những người có nền tảng kiến thức sâu rộng và có khả năng làm việc trong thực tế cao. Chính bởi đó, các học sinh, sinh viên rất mơ ước được học tập và sinh sống tại đất nước này.




Chi phí học tập ở Pháp


Dựa vào phương thức đào tạo và tùy từng trường học mà có những mức học phí khác nhau. Chi phí ở những trường tư nhân sẽ lớn hơn khá nhiều so với các trường công lập, mức chênh lệch học phí có khi lên đến hàng nghìn ơ - rô. Ở các trường đại học của Pháp, hầu hết các chi phí đào tạo cho tất cả các sinh viên được chi trả bởi nhà nước. Phí nhập học cũng được chính phủ Pháp quy định rõ ràng: mức phí từ 120 euro đến 1 ngàn ơ rô đối với những trường đại học tổng hợp và từ 600 ơ - rô cho đến 2 ngàn ơ rô với các trường đào tạo kỹ sư công lập khác. Để có điều kiện học tập và sinh sống thuận lợi nhất, các du học sinh cần khoảng 650 euro/ tháng để đáp ứng những chi phí sinh hoạt, chưa tính tới những khoản học phí kể trên.



Các chương trình học bổng ở Pháp


Học bổng thường niên của Pháp khoảng 20 ngàn học bổng cho sinh viên với hai loại học bổng: học bổng hợp tác giữa chính phủ nước sở tại và đại sứ quán Pháp; những học bổng xuất sắc như Eiffel, Major.




Để đặt mua vé máy bay đi du học Pháp, vé máy bay Pháp của các hãng dịch vụ hàng không nội địa và ngoại địa: Eva Air, Air France, Asiana Airlines, Cathay Pacific, China southern airlines, Korean Airlines, Vietnam Airlines, Aeroflot,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét