Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Đăng ký vé máy bay đi Anh khuyến mãi hấp dẫn

Doanh nghiệp dịch vụ vé máy bay Venus chuyên cung cấp vé máy bay Pháp , vé máy bay Anh khuyến mãi lớn, chất lượng hết ý dành tặng các quý vị.

Vé máy bay Anh khuyến mãi hấp dẫn, hợp lý nhất chỉ có ở phòng vé máy bay Venus chúng tôi, hãy liên hệ với đại lý vé Venus ngay hôm nay nhé để cập nhật chính xác và nhanh chóng thông tin đường bay và được tư vấn tận tình nhất nhé.

Số điện thoại liên hệ: 04.62733568 hay 0914.642.785 hay 04.85855572


Kiến thức du lịch - tham quan nước Anh dành cho du khách:
Nước Anh nằm ở phía Tây Bắc châu Âu, là quốc gia rộng lớn và có dân số lớn nhất trong Bắc Ireland và Vương quốc Anh. Anh quốc đặt thủ đô ở London diễm lệ. Nước Anh phát triển là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa có tầm ảnh hưởng tương đối quan trọng đối với toàn Thế giới. Quốc gia này là khởi nguồn của ngôn ngữ quốc tế – Anh ngữ.

Khí hậu và thời tiết
Anh quốc thuộc khu vực ôn đới. Nhiệt độ đôi khi giảm xuống 0oC vào mùa đông, mức nhiệt cao nhất trong ngày khoảng 32oC vào mùa hè. Thời điểm có nền nhiệt thấp nhất là kể từ tháng 1 cho tới hết tháng 2, tháng có mức nhiệṭ lớn nhất là tháng 7. Những tháng có nền nhiệt thích hợp nhất, thời tiết mát mẻ, không có mưa nhiều và thích hợp nhất để các quý vị mua vé máy bay Anh để đi chơi là những tháng: 5, 6, 9 và 10.


Các khu đô thị và thành phố phát triển nhất tại đất nước Anh.
Quốc gia Anh sở hữu các thành phố rộng lớn: London, Liverpool, Nottingham, Manchester,...
Các khu đô thị náo nhiệt nhất: khu đô thị Đại London, khu đô thị Miền Trung Tây, khu đô thị Nottingham, Đại Manchester,...

Nghệ thuật ẩm thực cuốn hút của Anh
Anh quốc có những đặc sản truyền thống như: thịt nướng Sunday (bao gồm thịt bò, cừu hay thịt gà ăn kèm với các loại rau củ ); bánh pudding đặc sản vùng Yorkshire thưởng thức kèm nước sốt vô cùng thơm ngon. Bên cạnh đó, còn phải kể tới các đồ ăn ngon đặc trưng như: những loại bánh hấp dẫn : shepherd's pie, pork pie, bánh cottage pie, Cornish pasty và bánh steak and kidney pie,... Khám phá Anh quốc tươi đẹp, các quý khách hàng hãy nhớ nếm thử các đặc sản hết sức đặc sắc và quyến rũ này nhé.


Để mua vé máy bay Anh , vé máy bay đi Anh, quý vị có các chọn lựa các hãng hàng không trong và ngoài nước: Korean Airlines, China southern airlines, Asiana Airlines, Aeroflot, Vietnam Airlines, Cathay Pacific, Eva Air, Air France,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét