Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Đặt mua vé máy bay đi Pháp giá khuyến mãi nhất

Đồng hành cùng với doanh ngiệp vé máy bay Venus để sở hữu những tấm vé máy bay Anh , vé máy bay đi Pháp giá ưu đãi nhất và những hành trình bay yên tâm nhất. Cùng trung tâm vé Venus mở rộng hiểu biết về nét đẹp hấp dẫn của Paris thơ mộng của Pháp nhé!

Thủ đô Paris của Pháp nổi tiếng là kinh đô thời trang hay kinh đô ánh sáng . Thành phố Paris hoa lệ, sang trọng với nét đẹp vừa mang nét đẹp mới mẻ, vừa cổ xưa. Nhanh chóng đăng ký vé máy bay Pháp, vé máy bay Mỹ ,... Để du lịch Paris của Pháp, cùng nhiều điểm đến quyến rũ bạn nha!


Thủ đô Paris là trung tâm kinh tế - chính trị có sức ảnh hưởng trên Thế giới. Ngự trị ở phía Bắc nước Pháp, địa hình của Paris rất thuận lợi, là điểm gặp gỡ của các hành trình thương mại cả đường bộ và đường thủy, và nằm ở vị trí trung tâm châu Âu. Đây là điều kiện đóng góp cho sự phát triển vượt bậc của Paris như ngày nay. Cùng với đó, điều khiến du khách thích thú khi ghé thăm thành phố Paris là các phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp.

Tòa tháp Eiffel một biểu trưng rõ ràng nhất của thành phố Paris. Tháp Eiffel này luôn là điểm đến đặc sắc mà mỗi khách tham quan quốc tế muốn đặt chân đến khi đến Pháp.


Cung điện hoàng gia Versailles đài cacs như một chứng nhân cho nét đẹp cuốn hút của Paris. Tìm hiểu cung điện xinh đẹp này của nước Pháp, các khách du lịch sẽ cực kỳ yêu thích và không thiếu phần choáng ngợp, ngất ngây trước vẻ đẹp hoàng gia của Versailles cũng như những vật trang hoàng hay phong cách xây dựng đặc trưng, theo phong cách riêng của Pháp với những kim loại quý như: vàng, bạc, cùng những bức tranh tuyệt phẩm.

Nhà thờ Đức Bà của nước Pháp nổi tiếng với kiến trúc Gothic tuyệt đẹp, quy mô, là địa danh nổi tiếng đã từng góp mặt trong những tác phẩm văn học - nghệ thuật của Pháp. Nhà thờ Đức Bà Paris đóng vị trí cực kỳ quan trọng đối với nền tảng văn hóa Pháp. Nơi đây không chỉ là một bảo tàng mà còn là ngôi nhà của Chúa trời và được bảo vệ với ý nghĩa thiêng liêng đó.


Khu bảo tàng Louvre có kiến trúc quy mô, và cũng là một địa điểm du lịch lạ lẫm cho những khách du lịch ưa khám phá, phiêu lưu, tìm hiểu về những nền văn minh trên thế giới. Louvre lưu giữ các bộ sưu tập quy mô, các tác phẩm nghệ thuật phục hưng đồ sộ, vô cùng quý hiếm, độc đáo như bức tranh nàng Mona Lisa nguyên bản do danh họa Leonardo sáng tác hay xác ướp Ai Cập … Chính những nét độc đáo này đã quyến rũ và níu giữ bao vị khách đến từ khắp mọi miền trên Thế giới đến đây mỗi khi đặt vé máy bay Pháp .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét