Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Vé máy bay đi du lịch Pháp với ưu đãi đặc biệt

Hôm nay, phòng vé Venus, đại lý vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi du lịch Pháp giá rẻ

, vé máy bay Anh đáng tin cậy nhất sẽ cùng với du khách khám phá nét hấp dẫn của ẩm thực đất nước Pháp: các đồ ăn truyền thống, các phong cách thưởng thức hấp dẫn của người đất nước Pháp nhé.
Máy bay Venus chúng tôi chuyên cung cấp những chiếc vé máy bay Pháp khuyến mãi bất ngờ, thời gian bay hợp lý nhất, trợ giúp đăng ký vé và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí hoàn toàn. Đại lý vé Venus luôn hân hạnh được làm hài lòng quý khách .
Cùng đồng hành chiếc vé máy bay Pháp,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

trải nghiệm các món ăn truyền thống tại Pháp quý vị nhé:

Đặc sản Pho mát truyền thống của nước Pháp




Đất nước Pháp là miền đất sản sinh ra phần lớn phô mai được dùng trên toàn cầu. Đặc biệt, người dân đất nước tự hào về truyền thống chế biến ra món ăn. Ở đất nước Pháp, người ta sản xuất ra nhiều loại phô mai khác nhau phô mai trắng, phô mai đỏ và phô mai xanh, nhưng được sản xuất nhiều nhất là loại phô mai trắng. Bởi nguồn sữa bảo đảmvà dồi dào, những loại pho mát Anh đưa tới hương vị rất hấp dẫn đối với các thực khách.

Gan ngỗng béo của nước Pháp


Không nhỉ nổi tiếng với nhiều thắng cảnh trang nghiêm có vẻ đẹp lỗng lẫy và các hàng hiệu thời trang bậc nhất toàn cầu mà nước Pháp còn cuốn hút du khách vì nền văn hóa ẩm thực đặc biệt đặc sắc và được nấu rất tuyệt vời. Một trong số thức ăn đã xây dựng lên của nền ẩm thực đất nước Pháp trên cầu là món Gan Ngỗng Béo.


Gan Ngỗng béo là bộ phận gan lớn của gia cầm như vịt hoặc ngỗng được cho ăn bằng nhiều loại thức ăn khác nhau và đước vỗ béo với đặc biệt. Khi nhắc tới "Gan ngỗng béo" người ta hay hiểu sai là món này có chứa nhiều chất béo, Cholesteron, năng lượng. Nhưng không phải như vậy, theo những nghiên cứu của các bậc thấy dinh dưỡng thì món gan ngỗng chứa nhiều acid béo không bão hòa và được những chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng bởi vì nó có thể hạ thấp tỷ lệ cholesterol xấu. Theo báo cáo các nơi ăn nhiều Gan ngỗng béo, mỡ vịt và trái cây là những khu vực có tỷ lệ chết bởi những bệnh về tim ít hơn các nơi khác.

Rượu vang Pháp




Khi tưởng tượng tới rượu vang tại nước Pháp, mọi người thường tưởng tượng ngay đến những thương hiệu rượu nổi tiếng như Bordeaux, Burgundy, Champagne. Trong đó, Bordeaux là một thành phố cảng nằm ở hướng Tây Nam của nước Pháp, thành phố được đông đảo người biết đến như là nơi tập trung của ngành công nghiệp về rượu vang thế giới. Tại thành phố Bordeaux có tổng diện tích trồng nho lên tới 117.000 héc-ta với hơn 9000 khu sản xuất rượu vang, 13000 nông trại trồng nho và hàng năm xuất bán trên 700 triệu chai rượu vang. Thành phố Bordeuax luôn đứng thứ nhất thế giới về số lượng rượu làm ra mỗi ngày và là nơi chế biến những loại rượu vang đắt đỏ nhất trên thế giới. Hãy đặt ngay vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay đi Pháp,

Vé máy bay Anh giá rẻ

giá tốt để khám phá đất nước tuyệt vời này nhé.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, Anh, Pháp..: Vietnam Airlines, Air France, Cathay Pacific, Japan Airlines, Aeroflot Russian, Asiana Airlines
Số điện thoại đại lý vé Venus: 0914.642.785 hay 04.62733568 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét