Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Vé máy bay đi du lịch Pháp cùng giá tốt nhất

Phòng vé máy bay Venus luôn dành tặng các quý khách hàng các chiếc vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Pháp

… giá bất ngờ nhất, thời gian bay thích hợp nhất, trợ giúp đăng ký vé và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí 100%. Trung tâm vé Venus luôn hân hạnh đáp ứng nhu cầu các quý khách .
Ngày hôm nay, phòng vé máy bay Venus, phòng vé máy bay Anh, , vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng vị khách tham quan trải nghiệm về nét đặc sắc ẩm thực giản dị của đất nước Pháp: những đồ ăn đặc biệt, những phong cách ăn uống hấp dẫn của cư dân các vùng ngoại ô của đất nước Pháp nhé. Vùng ngoại ô là địa điểm có những thức ăn đồng quê đơn giản mà tuyệt ngon không kém đặc sắc so với ẩm thực sang trọng tại thành phố Paris hoa lệ.
Cùng với các chiếc vé máy bay Pháp,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ

mở rộng thêm hiểu biết về món ăn mộc mạc hấp dẫn của đất Pháp các bạn nhé:

Bánh crepe vùng Brittany




Địa điểm đầu tiên mà khách du lịch nên du lịch là vùng biển Brittany nằm ở vùng Đông Bắc nước Pháp. Đây là một khu đất nhỏ cách biệt với bên ngoài và được bao quanh bởi những núi đá. Vùng biển điển hình bởi sản phẩm hải sản ngon. Bên cạnh đó bơ sữa được chế biến cũng vô cùng tươi ngon mang lại cảm giác riêng biệt.


Tới vùng biển, bạn không nên không ăn một vài loại bánh rán là món ăn phổ biến là galette và crepe. Món ăn Galette được làm bởi nguyên liệu chủ yếu là bột mì đen. Và Crepe được chế biến bởi thành phần chính là bột mì trắng. Sự hiện diện của món bánh rán mặn mộc mạc giòn và xốp đã tạo nên hương vị đặc biệt về nơi đây. Cả hai món galette và crepe đều vô cùng được yêu thích ở Vùng biển Brittany.

Thịt nhồi quenelle de brochet - Lyon




Nổi tiếng với các món ăn là thịt gia cầm Bresse, Rượu Beaujolais, thịt bò Massif Central, bơ, pho mát. Nhưng khi ghé thăm đến thành phố Lyon, món ăn đặc sản là món thịt nhồi quenelle de brochet. Với nguyên liệu được làm từ bột mì, cá brochet, nước sốt tôm - cua, sữa, trứng, bơ. Lớp của bánh rất mỏng được làm từ thành phần bột mì. Món quenelle de brochet là một sự hòa quyện của nhân và nước sốt thường được uống với rượu vàng trắng và đỏ.

Choucroute Garnie tại Alsace


Điểm dừng chân để khám phá ẩm thực dân dã là Alsace - thưởng thức nét hòa hợp của hai nền ẩm thực là Pháp và Đức.


Món ăn là sự hòa hợp của nhiều đặc trưng của nền ẩm thực Đức và Pháp. Với thành phần chính là một chút thịt lợn chiên vàng ươm. Món ăn thịnh soạn gồm của xúc xích Đức, giăm bông, thịt hun khói, cải bắp, khoai tây luộc, mù tạt
Bên cạnh thành phố Paris lộng lẫy mà trên khắp nơi đất nước Pháp người ta đều tìm được những tinh hoa của ẩm thực trên những nơi thông quê đơn giản. Thay vì việc chỉ đến những nhà hàng cao cấp, hãy tìm cho mình khám phá những món ăn đặc biệt thơm ngon khi ghé thăm đất nước Pháp xinh đẹp.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi

Vé máy bay đi Anh

, Mỹ, Pháp..: VietNam Airlines, Singapore Airlines, Korean Airlines, Qatar Airways, China Airlines, Nippon Airways
Tổng đài đại lý vé máy bay Venus: 0914.642.785 hay 04.85855572 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét