Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Đặt mua vé máy bay đi du lịch Anh cùng khuyến mãi hấp dẫn

máy bay Venus chúng tôi chuyên cung cấp những tấm vé máy bay Mỹ,

Vé máy bay đi du học Anh giá rẻ

… ưu đãi hot, hành trình bay phù hợp nhất, hỗ trợ đặt mua vé và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí. Phòng vé Venus luôn luôn sẵn sàng trợ giúp quý khách hàng.
Vương quốc Anh – đất nước của sự hòa nhã, hiếu khách, và là nơi đặc biệt phong phú về lịch sử và văn hóa. Một số có nhà hát Opera, Nhà trưng bày nghệ thuật, Viện bảo tàng thu hút rất đông đúc khách du lịch cả trong và ngoaì nước. Ngoài ra đất nước Anh quốc nổi tiếng cả thế giới cùng đá bóng và các đội bóng danh tiếng và mỗi năm có giải thi đấu vô địch quốc gia thu hút nhất thế giới.
Kỳ này, đại lý vé máy bay Venus, đại lý vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

vé máy bay Anh bảo đảm nhất sẽ đồng hành các vị khách tham quan Trải nghiệm những điểm du lịch hấp dẫn tại nước xương mù.

1. Tháp đồng hồ Big Ben




Khi ghé thăm thủ đô London ở Anh quốc, quý khách thường nghĩ đến tháp đồng hồ Big Ben - chiếc đồng hồ to nhất trên toàn cầu và có tuổi khoàng 150 năm. Tại bên trong tháp có một quả chuông nặng. Một ngày cứ 4 tiếng trôi qua. Đồng hồ lại ngân một nhịp chuông vang vọng. Khi lúc chào mừng giao thừa đến của đất nước Anh quốc, tháp đồng hồ là nơi tập hợp vô cùng đông đúc những người dân nước Anh và những du khách quốc tế đến nhảy múa, ca hát, chúc mừng năm mới, vui chơi

2. Bức tường Hadrian




Bức tường Hadrian được người dân La Mã xây dựng nhằm bảo vệ thuộc địa Britannia kháng chiến những dân tộc của Scotland. Hadrian dài 117 km từ biển Ireland tới biển Bắc. Bức tường Hadrian được xây dựng vào năm 122 sau công nguyên và được sử dụng 6 năm sau đó dưới sự theo dõi của vua La Mã Hadrian. Hiện nay chỉ có thể thấy một vài phần của bức tường nổi tiếng này.

3. Lâu đài Warwick




Tại năm 1063 Warwick được xây dựng vào thời vua Wiliiam. Vào thế kỷ 12, Warwick được xây dựng lại hoàn toàn bằng đá. Qua nhiều cuộc chiến ác liệt, phần bên ngoài của Lâu đài Warwick được xây dựng vững vàng hơn. Vào năm 2001, Lâu đài Warwick được Sở du lịch Anh đưa vào top các tòa công trình kỷ niệm hàng đầu của đất nước Anh

4. Hồ District




District thuộc tại tỉnh Cumbria về phía Tây Bắc của nước Anh quốc. Với 16 hồ nhỏ và khoảng 150 đỉnh núi cao và nhiều khung cảnh hấp dẫn của sơn thủy hữu tình và nên thơ. Thời điểm hoàn hảo nhất để thắng cảnh nơi là vào mùa xuân. Được đi dạo vòng quanh đây thưởng thức bầu không khí trong sạch và thắng cảnh các cảnh quan tuyệt đẹp đang lấp ló là một điều rất hoàn hảo cho chuyến tham quan của khách du lịch Hàng năm, Hồ thu hút hàng triệu khách du lịch đến du lịch.

5. Bãi đá cổ Stonehenge




Bãi đá đã được chứng nhận nằm trong 7 kỳ quan thiên nhiên. Stonehenge được xây trong khoảng thời kì đồ đá mới và đồ đồng ở Amesbury - Anh. Các chuyên gia khảo cổ học cho rằng cột đá được dựng đứng khoảng từ năm 2500 - năm 2000 Trước Công nguyên, tuy nhiên người ta vẫn chưa đưa ra mục đich xây dựng để làm gì. Bãi đá cổ Stonehenge được UNESCO chứng nhận là Di sản thế giới năm 1986.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ,

Vé máy bay đi Pháp

.: VietNam Airlines, Singapore Airlines, China Airlines, Qatar Airways, Korean Airlines, Nippon Airways.
Tổng đài phòng vé Venus: 0914.642.785 hay 04.85855572 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét