Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Đặt mua vé máy bay đi du lịch Ý cùng ưu đãi hot

Venus chuyên gửi đến những loại vé máy bay Ý,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ

, vé máy bay đi Pháp… khuyến mãi hấp dẫn, đường bay tốt nhất, trợ giúp đặt mua vé máy bay và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí. Venus luôn luôn sẵn sàng phục vụ tốt nhất các nhu cầu của các quý khách .
Kỳ này, phòng vé Venus, phòng vé máy bay Ý, Pháp, Đức, vé máy bay Anh chất lượng nhất sẽ cùng với bạn khám phá về thế giới ẩm thực nước Anh: những món ngon độc đáo, những nghệ thuật ẩm thực hấp dẫn của cư dân Italia nhé.
Italia không những thu hút bởi sản phẩm thời trang nổi tiếng cùng những nhãn hiệu thời trang cuốn hút mà khi nói đến người Ý người ta sẽ nhớ về phong cách ẩm thực độc đáo hãy Cùng đồng hành tấm vé máy bay Ý, vé máy bay Đức,

Vé máy bay đi Pháp

khám phá các món ăn thơm ngon ở Italia nha:

1.Bánh pizza - điều tự hào của người Italia


Chiếc pizza đầu tiên được ra đời từ năm 1889 tại thành phố Napoli. Món ăn là điển hình nhất cho nét hòa trộn thú vị bởi lớp vỏ Pizza mỏng được nướng đều tay có hương vị rất giòn và thơm ngon. Bao phủ ở bên trên chính là lớp phô mai vàng óng và một chút sốt cà chua, lá, rau thơm.


Bình thường các loại chính là xúc xích, pizza hải sản, hoa quả, thịt dăm-bông, pizza thịt viên. Bây giờ bánh Pizza đã trở thành biểu tượng của phong cách ẩm thực thú vị và được yêu thích toàn thế giới.

2.Phô mai Ý - thành phần nấu ăn hoàn hảo


Ngoài Pizza, người dân tại nước Italia cũng vô cùng tự hào bởi món ăn Pho mát. Phô mai đã trở thành món yêu thích khắp nơi trên thế giới. Ý là nước có thể tạo rất nhiều loại pho mát khác nhau như phô mai mozzarella được sử dụng làm pizza hảo hạng, những món nướng, những món đút lò. Hoặc pizza asiago làm từ sữa bò tươi ngon ở vùng thung lũng Dolomite hay dùng để dùng chung với bánh mì hoặc mỳ Ý.


Phô mai ở đất nước Ý thường dùng như nguyên liệu cho nấu ăn hình thành sự kết hợp tuyệt vời ở vì hương vị béo. Phô mai đã góp phần phong cách ẩm thực tại Ý đi sâu vào lòng thực khách ở toàn thế giới.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Ý giá rẻ,

Vé máy bay Anh giá rẻ

: Vietnam Airlines, Asiana Airlines, Cathay Pacific, Japan Airlines, Aeroflot Russian, Air France Tổng đài phòng vé Venus: 04.85855572 hay 04.62733568 hay 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét