Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Đặt Vé máy bay Hàn Quốc của các hãng dịch vụ bay uy tín

Khi xem xét các lựa chọn du lịch, các bạn hãy nhớ tới xứ Hàn như một lựa chọn tuyệt vời với những chiếc vé máy bay Hàn Quốc vô cùng kinh tế, vô cùng đáng tin cậy cùng với sự hỗ trợ chu đáo của đại lý vé máy bay Venus .

Đất nướcHàn Quốc là một đất nước du lịch nổi bật của châu Á, nằm trong top các địa điểm du lịch hàng đầu của các du khách.

Đất nước Hàn Quốc xinh đẹp đã trở thành hình ảnh không còn lạ lẫm với du khách trên Thế giới thông qua những sản phẩm phim ảnh, các xu hướng thời trang sành điệu cho các bạn trẻ và các nhóm nhạc nổi tiếng.


Mua vé máy bay đi Hàn Quốc cùng với nhiều ưu đãi giá,quý khách hàng hãy vui lòng liên hệ với tổng đài của đại lý Venus nhé!

Danh sách những điểm du lịch hàng đầu tại Hàn Quốc

Khu Jinhae-gu, Changwon tạo ấn tượng mạnh mẽ với các khách du lịch với ngày hội hoa anh đào danh tiếng được tổ chức hàng năm vào mùa xuân. Những nơi mà vị khách du lịch có thể ngắm nhìn các cây hoa anh đào đẹp không đâu sánh bằng là ga xe lửa Kyeongwha, kênh Yeojwa.Bên cạnh đó trên kênh Yeojwa còn có một điểm đến thơ mộng và rất lãng mạn – cầu Romance, cây cầu này chắc chắn sẽ là địa điểm hẹn hò thú vị và mới mẻ cho những đôi bạn trẻ khi đặt vé máy bay đi Hàn Quốc.


Khu quan sát Bomun thuộc thành phố Gyeongju với những cảnh sắc bốn mùa độc đáo: mùa xuân với vẻ đẹp duyên dáng của hoa anh đào, mùa thu nhuộm sắc đỏ đặc trưng của thiên nhiên cây lá, mùa hè với màu xanh tươi mát của cỏ cây, mùa đông vơi những hạt tuyết trắng đến tinh khôi.

Chùa Haeinsa nổi tiếng với những tượng Phật cổ bằng gỗ quý giá. Chùa Haeinsa là biểu trưng Phật giáo ở đất nước Hàn Quốc. Ngôi chùa cổ kính Haeinsa bảo quản quyển kinh Phật Tripitaka Koreana – được cho là cuốn kinh cổ nhất trên Thế giới.

Rừng trúc Juknokwon trải dài trên diện tích đất rộng lớn lên đến hàng ha, đứng thanh tao và kiêu hãnh bên những thác nước uốn lượn là khung cảnh kỳ thú mà mọi khách tham quan đều hy vọng một lần được nhìn ngắm. Khu rừng trúc nằm tại tỉnh Jeollanam Hàn Quốc.
 

Những nương chè Boseong xanh bạt ngàn là nơi cung cấp một lượng lớn trà của Hàn Quốc, chính nơi đây cũng là điểm du lịch hấp dẫn hàng triệu lượt khách du lịch. Các vị khách du lịch sẽ đắm mình trong sắc xanh tươi đầy sức sống và thưởng thức những loại chè ngon ngay tại nơi đây. Ở vùng đất này, vị khách du lịch sẽ có thể hòa nhập với núi rừng và cảm nhận bầu không khí thoáng đãng, thơm mát vị trà xanh, thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời.

Đăng ký vé máy bay đi Hàn Quốc của những hãng hàng không chất lượng: Korean Airlines, Asiana Airlines, Air France, China southern airlines, Cathay Pacific, Japan Airlines, Eva Air… khách hàng hãy gọi cho phòng vé máy bay Venus nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét