Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Đặt mua vé máy bay Anh khuyến mãi lớn

Trong bài viết lần này, đại lý vé máy bay Venus, đại lý vé máy bay Anh, vé máy bay Pháp chất lượng nhất sẽ đồng hành cùng bạn Trải nghiệm về nét độc đáo ẩm thực đất nước Anh: các đồ ăn thức uống độc đáo, những phong cách trình bày ấn tượng của cư dân Anh nhé.

Máy bay Venus chuyên gửi tới những chiếc vé máy bay Anh,… ưu đãi hot, thời gian phù hợp nhất, trợ giúp đặt mua vé và giải đáp thắc mắc, tư vấn hoàn toàn miễn phí. Trung tâm vé Venus luôn luôn hân hạnh hỗ trợ các quý khách .

Cùng các tấm vé máy bay Anh, vé máy bay Mỹ trải nghiệm đặc sản ẩm thực thơm ngon bổ dưỡng của đất nước Anh :

Đặc sản Pho mát của Anh quốc


Anh quốc là vùng đất sản xuất ra các loại phô mai được sử dụng phổ biến nhất trên toàn Thế giới. Đặc biệt, người dân Anh tự hào về loại thực phẩm. Ở nước Anh, người ta làm ra các loại phô mai khác nhau là phô mai trắng, phô mai đỏ và phô mai xanh, nhưng được sản xuất nhiều nhất là loại phô mai trắng. Nhờ nguồn nguyên liệu sẵn có, dồi dào, ngon lành, những loại phô mai Anh đưa đến mùi vị tuyệt vời đối với những thực khách.

Món Cá tẩm bột ăn cùng khoai tây chiên


Món Cá tẩm bột chiên giòn và khoai tây rán là một trong những món ẩm thực tiêu biểu của nước Anh. Món ăn đặc sản thơm ngon này còn được thưởng thức cùng đậu nghiền và sốt tartar. Thức ăn cực tuyệt vời này cũng rất phổ biến và được yêu thích trên những nước khác như: Hoa Kỳ, Nam Phi, Australia, Niu Di lân,... Nếm thử món ăn này, các quý vị sẽ dễ dàng nhận thấy hương vị thơm ngọt, thu hút của loại cá tươi hảng hạng được tẩm ướp hài hòa với các hương liệu, vị khó cưỡng của khoai tây chiên vàng thơm. Thực sự đây là một đặc sản hấp dẫn, một món quà dành tặng các vị khách bốn phương của Anh quốc.

Bánh Pudding


Nhắc tới những món đặc sản ẩm thực đất nước Anh, chúng ta không thể không nói tới món bánh Pudding, gắn với đời sống tinh thần và ẩm thực. Pudding có nhiều loại: pudding gạo, bánh pudding nhân mứt ăn với sữa,… Cách làm bánh pudding khá dễ, vị bánh thơm ngọt, thơm mềm vị kem và béo ngậy vị sữa. Đây Pudding sẽ là một chọn lựa ngon tuyệt dành cho các bạn khi du lịch đất nước Anh thơ mộng đấy nhé.

Đặt mua vé máy bay Anh khuyến mãi lớn, hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Venus ngay bây giờ nhé.

Số điện thoại: 04.62733568 hoặc 0914.642.785 hoặc 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét